Thuê máy in giá tốt nhiều ưu đãi Laha copier

Trước khi quyết định hãy tham khảo bài viết chọn thuê máy in của chúng tôi .Với phương châm cho thuê máy in mang lại tối đa lợi nhuận cho người sử dụng. Giúp khách hàng không còn mất quá nhiều thời gian cho việc vận hành máy móc. Thay vào đó người sử dụng dành nhiều thời gian hơn để tập trung công việc chính của mình. Từ đó lựa chọn mua hay thuê sẽ thích hợp hơn cho mình. Nếu đã quyết định thuê máy in thì hãy tham khảo ngay bảng giá cho thuê máy in của chúng tôi. Sau đây là những dịch vụ và tiện ích kèm theo của chúng tôi.

thuê máy in
thuê máy in

Cho thuê Máy in đa năng tphcm giá rẻ

Xin nhấn mạnh thêm một lần nữa giá rẻ của chúng tôi là lợi ích mang về nhiều hơn. Những gì mà bạn bỏ ra sẽ xứng đáng với chiếc máy in chúng tôi cho thuê. Đối với khách hàng thuê máy in đa năng tại tphcm chúng tôi có những ưu đãi riêng như:

Miễn phí công vận chuyển lắp đặt tới tận nhà cho khách hàng. Sau khi thống nhất các vấn đề liên quan. Khách hàng thuê máy in sẽ nhận được máy để sử dụng ngay trong ngày hoặc chậm nhất là 3 ngày.

Thời gian phục vụ nhanh: trong quá trình sử dụng máy nếu có bất kì vấn đề liên quan cần hỗ trợ kỹ thuật sẽ có mặt trong 30 phút. Còn gì tiện lợi hơn khi bạn không cần bỏ tiền ra để thuê một kỹ thuật trực trong giờ làm việc.

Khách hàng khi thuê được sử dụng các dòng máy in đa chức năng với công nghệ tiên tiến nhất. Với các dòng máy in đa dạng khách hàng thoải mái lựa chọn để phù hợp tính chất công việc của mình.

Một máy in nhiều chức năng: in, photocopy, scan màu đều được tích hợp. Không cần mất thêm không gian để đặt các máy đơn chức năng khác.

Máy in phun màu chuyên nghiệp

Với nhu cầu sử dụng máy in màu để in các văn bản, tài liệu dùng cho báo giá, demo sản phẩm. Thì một chiếc máy in phun màu là lựa chọn đắc lực. Lợi thế của dòng máy in màu là bản in đẹp, bắt mắt gây được nhiều thiện cảm cho đối tác. Nhưng muốn được như vậy thì bạn phải dùng những dòng máy in phun cao cấp. Nay chúng tôi cho thuê máy in phun màu với chất lượng cực cao. Các dòng máy đời mới như Epson L 1800, Epson L 805, Epson L 800… Cho ra bản in đẹp, tốc độ phù hợp cho người sử dụng. Mà giá thuê máy in rẻ tốc độ in nhanh. Không còn lo lắng hư hỏng đầu phun, mực ra không đều hay bất kì vấn đề khác.

Cho thuê máy in công nghiệp dùng trong dịch vụ

Đối với khách hàng chuyên làm dịch vụ in, nhất là người mới đầu tư dịch vụ in công nghiệp. Thì đầu tư một chiếc máy in công nghiệp hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng là rất khó. Chưa kể đến những vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng. Chúng tôi cho thuê máy in công nghiệp làm dịch vụ với những dòng máy sau:

Máy in Ricoh tốc độ cao

Các dòng máy in Ricoh tốc độ cao như MP 6000, MP 7502, C901, hay ricoh 1060, 2075… Đều được chúng tôi cung cấp và cho thuê. Ưu điểm là độ ổn định các dòng máy in Ricoh cho thuê cao, bền bỉ bản in đẹp. Nhắc đến Ricoh chắc hẳn người sử dụng không thể nào bỏ qua. Vì những ưu điểm vượt trội mà máy in Ricoh mang lại cho người sử dụng. Một hãng đi đầu về các công nghệ dùng trong máy in. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, và còn nhiều thứ khác nữa…

Máy in UV chất lượng sản phẩm đẹp

Ngày nay ứng dụng in UV được áp dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Do máy có thể in trên nhiều chất liệu khác nhau như: kính, mica, bạt quảng cáo hay thậm chí là inox, gạch men… Và máy in UV cũng không hề rẻ. Những tiện ích, giá trị mà công nghệ in UV mang lại là điều không cần bàn cãi. Laha copier Cho thuê máy in UV với nhiều chủng loại phù hợp cho các công ty mới bắt đầu tiếp cận công nghệ này. Hoặc các công ty lâu đời muốn chuyển đổi lên các thế hệ máy in mới hơn. Tất cả đều được chúng tôi phục vụ tận tình.

cho thuê máy in

Cho thuê máy in phun date

Với các cơ sở sản xuất các mặt hàng thì việc in ngày tháng lên bao bì sản phẩm là điều bắt buộc. Bạn có thể lựa chọn thuê máy in phun date cầm tay đối với doanh nghiệp sản xuất quy mô nhỏ. Hoặc nếu có quy trình sản xuất lớn thì thuê một chiếc máy in phun date là điều mà doanh nghiệp cần hướng tới. Chúng tôi cho thuê máy in phun date các hãng: V-jet, Hi-Code, Willett… hãy liên hệ để được tư vấn rõ hơn cho từng dòng sản phẩm, hoặc sản phẩm thích hợp cho cơ sở sản xuất.

Cho thuê Máy in văn phòng nhỏ gọn tiện lợi

Các văn phòng đại diện là nơi mà dịch vụ của chúng tôi luôn hướng tới. Với nhu cầu sử dụng các tiện ích máy in mang lại cũng như tính thẩm mĩ cho văn phòng. Thì các dòng sản phẩm máy in HP là thích hợp nhất. Vì ngôn ngữ thiết kế của hãng luôn thiên về tính tiện lợi và thẩm mĩ. Còn gì thích hợp hơn khi sử dụng một chiếc HP pro 400 401dne/ 401dw trong văn phòng. Dịch vụ cho thuê máy in văn phòng luôn ưu tiên khách hàng sử dụng các máy in hiện đại và chất lượng sử dụng cao nhất. Nhiều dòng máy in văn phòng cho quý khách lựa chọn.

Thông tin liên hệ thuê máy in

Khi có nhu cầu sử dụng máy hãy liên hệ với chúng tôi. Hoặc nếu cần hỗ trợ kỹ thuật kể cả khi bạn không sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Hãy để chúng tôi mang lại thêm nhiều lợi ích cho bạn.

Tư vấn chọn máy 0902 995 991 (Mr. Phong)
Hỗ trợ kỹ thuật 0961 816 009 ( Mr. Lam)
Hỗ trợ đặt hàng 0989 440 288 ( Ms. Hoa)
Email liên hệ hoanglamprinter@gmail.com
Địa chỉ liên hệ 51/22/2 cao thắng, phường 3, quận 3,TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ kho Huỳnh tấn phát, tân thuận đông, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Trả lời

SMS Chỉ đường Gọi điện

Mã ĐK 364574876